โครงการส่งเสริมพฤติกรรมการบริการสู่ความเป็นเลิศ |
Friday, 22 January 2010 | |
โครงการส่งเสริมพฤติกรรมการบริการสู่ความเป็นเลิศ
1.วัตถุประสงค์ 1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับพฤติกรรมบริการ 2. เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เข้ารับการอบรมได้ทราบวิธีการ หรือเทคนิคการสื่อสารภายในองค์กร การสื่อสารไม่คลาดเคลื่อน ตรงประเด็น 3. เพื่อสร้างความพอใจให้กับผู้รับบริการ 4. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้กับการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพได้ 2. กลุ่มเป้าหมาย บุคลากรภายในสถาบันฯ จำนวน 2 รุ่นรุ่นละ 80 คนรวม 160 คน - บุคลากรใหม่จำนวน 60 คน - บุคลากรระดับปฏิบัติงาน ที่มีหน้าที่ในการให้บริการ จำนวน 100 คน 3. วิธีดำเนินการ จัดการอบรมเจ้าหน้าที่ภายในสถาบันฯ แบ่งการอบรมเป็น 2 รุ่นๆละ 80 คน โดยเรียนเชิญวิทยากร ที่มีความรู้ความสามารถมาให้ความรู้ในเรื่อง พฤติกรรมการบริการ-การสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ การอบรมจัดขึ้น 2 วัน/รุ่น จำนวน 2 รุ่น 4.ระยะเวลาการดำเนินการ รุ่นที่ 1 ในวันที่ 19-20 กุมภาพันธ์ 2552 รุ่นที่ 2 ในวันที่ 26-27 กุมภาพันธ์ 2552 5. วิทยากร 1. นายแพทย์วัชรพล ภูนวล โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ 2. อาจารย์นัสชาภัฒน์ อมริตชาติโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี 6. สถานที่ ห้องประชุมชั้น 5 ตึกอำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ |
|
แก้ไขล่าสุดเมื่อ ( Friday, 29 January 2010 ) |
< ก่อนหน้า | ถัดไป > |
---|